Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ III (ICCSE-3)

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ III (ICCSE-3)



Kính gửi các cá nhân, quý cơ quan và quý đơn vị

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý vị đến tham dự Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ III (gọi tắt là ICCSE-3) được tổ chức vào ngày 28 - 30/11/2016 tại khách sạn Victory, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích của hội thảo là tạo cơ hội cho sinh viên, nghiên cứu sinh, các nhà khoa học ở Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ lẫn nhau và cùng thảo luận về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực, giới thiệu các hoạt động nghiên cứu, xây dựng các mối quan hệ, và tăng cường sự hợp tác. Hội thảo sẽ tập trung vào bốn lĩnh vực nghiên cứu quan trọng sau đây:

1. Lý sinh học và y học tính toán
Bao gồm các chủ đề: Sự gấp cuộn của protein trong riboxom; tập hợp protein và bệnh thoái hóa thần kinh liên quan, protein có liên kết với kim loại, protein bị rối loạn bên trong, thao tác đơn phân tử, axit nucleic, thiết kế thuốc, màng sinh học và các đối tượng khác trong lý sinh, hóa sinh, và hệ thống sinh học phân tử.

2. Hóa học tính toán
Lĩnh vực có sự tham gia tổ chức của Hiệp hội Hóa lý thuyết và Tính toán Việt Nam ((VATCC), bao gồm các chủ đề sau: Thực hiện các phương pháp cấu trúc điện tử mới; các khái niệm và liên kết hóa học; xác định bề mặt năng lượng tiềm năng, động học và cơ chế phản ứng; hóa học và mô phỏng khí quyển và môi trường; xử lý các trạng thái kích thích và xác định các thông số quang phổ; năng lượng tái tạo (lưu trữ hydro, nhiên liệu sinh học); nanoclusters, các hiện tượng và đặc tính liên kết bất thường; tác dụng dung môi; polyme và vật liệu nano rắn.

3. Toán học ứng dụng
Bao gồm các chủ đề: Bất đẳng thức biến phân; Tối ưu hóa hai cấp; Bài toán cân bằng; Thuật toán Tối ưu; Thuật giải metaheuristic; Tối ưu hóa trong Kỹ thuật xây dựng và công nghiệp – Các bài toán liên quan; Các phương pháp Toán học trong Vận trù học bao gồm mô hình hóa, điều khiển và tối ưu các hệ thống nước; Các đề tài liên quan đến toán học ứng dụng và ứng dụng của nó.

4. Khoa học tính toán môi trường
Bao gồm các chủ đề: Khoa học tính toán môi trường (ECS), sự kết hợp của toán học tính toán, động lực học chất lỏng, bài toán lan truyền, lập trình và tính toán hiệu năng cao (HPC), đã trở thành những công cụ thiết yếu trong hầu hết các ngành của khoa học môi trường. Đề tài nghiên cứu này mang tính liên ngành, thu hút sự đóng góp của các nhà khoa học thuộc các môn học khác nhau (toán học, vật lý, sinh học, môi trường, hải dương học, tài nguyên nước, khoa học máy tính, v.v.).

Các phiên hội thảo sẽ cung cấp cơ hội để trao đổi và thảo luận sâu hơn về các xu hướng nghiên cứu và ứng dụng của ECS hiện nay đối với các vấn đề thực tiễn. Chương trình bao gồm các bài giảng đại chúng, các phiên thảo luận, và buổi triển lãm poster.

Ban tổ chức rất mong nhận được sự tham gia và đóng góp của quý cá nhân và các đơn vị vào hội thảo.

Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ:

  • Ms. Jenny (e-mail: ngoc.nt@icst.org.vn)
    Địa chỉ: Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán, Tòa nhà SBI, đường số 3, Khu Công Viên Phần Mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (08)37154718, Fax: (08)37154719 hoặc
  • Ms. Trần Hoàng Yến (e-mail: tranhoangyen.media@gmail.com)
    Địa chỉ: Văn phòng Hội Tin học TP. HCM, số 224 Điện Biên Phủ, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (08)39320999.


Vui lòng truy cập thường xuyên vào trang web hội thảo của chúng tôi https://conference.icst.org.vn/ hoặc trang sự kiện hội thảo https://goo.gl/crDBiv (Facebook) để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật.

Đăng ký tham dự tại https://goo.gl/Ht1xSX, trước ngày 09/11/2016 (số lượng có hạn).

Hạn cuối đăng ký tài trợ: 15/11/2016. Vui lòng tham khảo các mức quyền lợi tại đây (Tiếng Anh).

Hạn cuối nộp bài tham luận: 10/10/2016

Thay mặt Ban tổ chức, xin trân trọng cảm ơn. 

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.