Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > Seminar: Trí tuệ nhân tạo cộng tác - Các vấn đề về tối ưu hóa

Seminar: Trí tuệ nhân tạo cộng tác - Các vấn đề về tối ưu hóa

Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2016, với sự giúp đỡ tổ chức của giáo sư Trương Nguyện Thành, buổi seminar “Trí tuệ nhân tạo cộng tác - Các vấn đề về tối ưu hóa” đã được tổ chức tại phòng họp 404, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán.
.

Giáo sư Trương Nguyện Thành - Viện trưởng Khoa học ICST giới thiệu về buổi seminar
Giáo sư Trương Nguyện Thành - Viện trưởng Khoa học ICST khai mạc buổi seminar

.
Qua buổi seminar, TS. Trần Thanh Long đã giới thiệu về những tiến bộ và thành tựu mới nhất trong công nghệ và khoa học về trí thông minh nhân tạo, qua đó làm rõ những ưu thế, tiềm năng ứng dụng cũng như những nguy cơ mà công nghệ này mang lại. TS. Long cũng đã trình bày những nghiên cứu của mình trong việc giải quyết các mối lo ngại trên.
.


TS Trần Thanh Long trình bày các vấn đề nghiên cứu tại buổi seminar
.

PGS. TS. Huỳnh Kim Lâm đang đặt câu hỏi thảo luận

.
Buổi seminar đã thu hút được nhiều bạn sinh viên, nghiên cứu viên và chuyên gia (PGS Huỳnh Kim Lâm - Đại học Quốc tế) tham gia và đặt nhiều câu hỏi lý thú. Thay mặt Viện KH&CNTT, GS. Trương Nguyện Thành đã cảm ơn TS. Trần Thanh Long đã giới thiệu một đề tài thú vị và hấp dẫn.
.


Chụp ảnh lưu niệm kết thúc buổi seminar

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.