Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > Seminar: Về sự phát triển AI của Việt Nam trong thời chuyển đổi số

Seminar: Về sự phát triển AI của Việt Nam trong thời chuyển đổi số

Tên báo cáo: Về sự phát triển AI của Việt Nam trong thời chuyển đổi số

Thời gian: 15:00, ngày 15/11/2018 (Thứ Năm)
Địa điểm: Phòng 404 - Tòa nhà SBI - CVPM Quang Trung, Quận 12
Diễn giả: GS. Hồ Tú Bảo - JAIST (Japan), VIASM and John von Neumann Institute (Vietnam)

Tóm tắt:

Gần đây nhiều quốc gia thông báo về chiến lược phát triển AI của mình. Các chiến lược này chia sẻ nhiều điểm chung của AI và mỗi chiến lược đều gắn với những đặc điểm và mục tiêu riêng của từng quốc gia. Trong những thay đổi của thời chuyển đổi số và với những mục tiêu phát triển của đất nước, liệu Việt Nam có cần đặt ra câu chuyện về phát triển AI không và nếu có thì cần làm như thế nào?

Thông tin diễn giả:

GS Hồ Tú Bảo tốt nghiệp đại học ngành toán điều khiển tại Khoa Toán-Lý Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (1978); thạc sĩ (1984) và tiến sĩ (1987) ngành trí tuệ nhân tạo tại Đại học Paris 6 và nhận bằng HDR (1998) tại Đại học Paris 9, Cộng Hoà Pháp. Làm nghiên cứu và giảng dạy về trí tuệ nhân tạo, học máy, và khoa học dữ liệu, cũng như nghiên cứu ứng dụng trong y học, sinh học và một số lĩnh vực khác. Làm việc tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (1979-2010, phó giáo sư 1991) và Viện Khoa học học và Công nghệ Tiên tiến Nhật Bản (JAIST 1993-2018, giáo sư 1998). Hiện phụ trách Phòng thí nghiệm Khoa học dữ liệu của Viện nghiên cứu Cao cấp về Toán (VIASM) và Viện John von Neumann của Đại học quốc gia Hồ Chí Minh.

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.