Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > ICCSE-3 - Nơi quy tụ các nhà khoa học hàng đầu về Khoa học Công nghệ Tính toán

ICCSE-3 - Nơi quy tụ các nhà khoa học hàng đầu về Khoa học Công nghệ Tính toán

Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần 3 (ICCSE-3) diễn ra trong hai ngày 28, 29/11/2016 tại số 14 Võ Văn Tần, quận 3 với một con số ấn tượng hơn 200 khách mời tham dự, 89 bài thuyết trình, 65 posters của các tác giả có uy tín trong và ngoài nước.

Sáng nay, ngày 28/11, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần 3 (ICCSE-3) dưới sự bảo trợ của UBND TP.HCM và Sở KHCN Thành phố. Hội thảo chào đón sự hiện diện của gần 200 quan khách là các giáo sư; tiến sĩ; nhà khoa học; giảng viên; nghiên cứu viên; các chuyên gia, diễn giả, các bạn sinh viên đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Bỉ, Ba Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ tính toán.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Sở KHCN TP.HCM tin tưởng ICCSE-3 sẽ tiếp tục là cơ hội để các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm và những cơ hội nghiên cứu thực tế, mang lại lợi ích cho xã hội và tiếp nối thành tựu của khoa học và công nghệ tính toán trên toàn thế giới.
 

TS. Nguyễn Việt Dũng, Thành Ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM, phát biểu khai mạc Hội thảo ICCSE-3.

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu sự phát triển khoa học công nghệ, những nghiên cứu về khoa học công nghệ tính toán mang tính ứng dụng thực tiễn cao trong các lĩnh vực Lý sinh học và Y học tính toán, Hóa học tính toán, Vật liệu nano, Toán học ứng dụng, và Khoa học tính toán môi trường. Sự kiện cũng hướng đến đẩy mạnh hợp tác phát triển, khuyến khích, thu hút đầu tư cho lĩnh vực khoa học và công nghệ nói chung và lĩnh vực tính toán nói riêng nhằm hướng tới một nền khoa học hiện đại, có định hướng ứng dụng cao. Đồng thời Hội thảo cũng mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và phát triển cho những công nghệ mới trong tương lai như thiết kế dược phẩm, pin quang điện, mô hình hóa môi trường, dự báo tác động biến đổi khí hậu và nhiều lĩnh vực khác.
 

Khách mời chụp hình lưu niệm tại hội thảo ICCSE 3
Tổng hợp: Kim Loan
Biên tập: Thanh Ngọc
 
 

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.