Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > Thư mời Tài trợ: Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ III

Thư mời Tài trợ: Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ III


Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán
 
Kính gửi: Quý doanh nghiệp, đối tác.
  
Nghị quyết số 26/NQ-CP ngày 15/4/2015 của Chính phủ đã nhấn mạnh về việc đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin nói chung đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Công nghệ thông tin nói chung và công nghệ tính toán nói riêng đang ngày càng đóng góp to lớn cho các lĩnh vực đời sống và các ứng dụng công nghệ cao như: thiết kế thuốc, tính toán các mô hình dự báo…

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần thứ 3 (ICCSE-3) là sự kiện nổi bật của Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (ICST), được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Tiếp nối thành công của hai kỳ hội thảo trước, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán dự kiến sẽ tổ chức hội thảo lần thứ ba từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 11 năm 2016. Hội thảo ICCSE-3 được bảo trợ bởi Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và được hỗ trợ truyền thông bởi Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với ICCSE-3, các đại biểu tham dự có thể nghe, tiếp cận những công trình và công nghệ mới nhất được trình bày bởi những nhà khoa học đầu ngành, có uy tín trên thế giới trong các lĩnh vực Lý sinh học và y học tính toán, Hóa học tính toán, Vật liệu nano, Toán học ứng dụng, và Khoa học tính toán môi trường.

Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán trân trọng kính mời Quý vị cùng đồng hành và đóng góp cho Hội thảo ICCSE-3, giới thiệu hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, và dịch vụ thông qua hội thảo.

Quý tổ chức/ doanh nghiệp có thể tham gia quảng bá trên tài liệu hội thảo; đăng ký khu vực trưng bày dịch vụ, sản phẩm, để tiếp cận trực tiếp và quảng bá hình ảnh đơn vị đến nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. Vui lòng tham khảo các mức tài trợ với quyền lợi tương ứng đính kèm.

Vui lòng gửi đơn đăng ký (theo mẫu) hoặc liên hệ trực tiếp với Ban thư ký Hội thảo ICCSE-3:
Chị Nguyễn Thanh Ngọc, Phòng Hành Chính Tổng Hợp ICST
- Điện thoại: 0944507065          
- Email: iccse@icst.org.vn hoặc thanhngoc49@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn./.
 
VIỆN TRƯỞNG      
 
1- Công văn mời tài trợ
2- Chương trình hội thảo
3- Quyền lợi nhà tài trợ
4- Phiếu đăng ký tài trợ

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.