Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Dịch vụ & Hợp tác > Khởi động đề tài Nghị Định Thư (Việt Nam - Hàn Quốc)

Khởi động đề tài Nghị Định Thư (Việt Nam - Hàn Quốc)

Ngày 17-02-2017, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán đã tổ chức đón tiếp đoàn chuyên gia, nghiên cứu sinh thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan. Đây là chuyến viếng thăm để khởi động dự án hợp tác Nghị Định Thư Việt Nam - Hàn Quốc mà ICST đã được Bộ KH&CN giao thực hiện đến năm 2020.
.

TS. Đoàn Xuân Huy Minh, Trưởng phòng HCTH, đã thay mặt lãnh đạo Viện tiếp đón đoàn chuyên gia. Cùng tham dự buổi hội thảo, còn có PGS. TS. Nguyễn Thị Bảy cùng các nghiên cứu viên từ trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, trường ĐH Tài nguyên Môi trường TP.HCM. Hai bên đã thảo luận và thống nhất về kế hoạch hợp tác trong giai đoạn khởi động dự án (2017-2018).

.

TS. Đoàn Xuân Huy Minh giới thiệu về các dự án của Viện KHCNTT
.
Buổi chiều cùng ngày, PGS. TS. Nguyễn Thị Bảy, TS. Đoàn Xuân Huy Minh, GS. Won-Ki Jeong và các nghiên cứu sinh Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan đã tổ chức 01 buổi hội thảo để giới thiệu các dự án và đề tài mà các bên đang thực hiện.
.

PGS. TS. Nguyễn Thị Bảy
.
GS. Won-Ki Jeong
.
Đoàn chuyên gia cũng đã có chuyến tham quan Trung tâm dữ liệu của Công viên phần mềm Quang Trung, nơi đặt hệ thống tính toán hiệu năng cao của Viện.
.
Thực hiện: Trịnh Hữu Nhân
Ảnh: Nguyễn Thanh Ngọc

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.