Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Hội thảo > Giới thiệu buổi seminar của GS Đinh Thế Lục

Giới thiệu buổi seminar của GS Đinh Thế Lục

Sáng ngày 14 tháng 12 năm 2017, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán đã mời GS TS Đinh Thế Lục - Đại học Avignon - Pháp đến thăm và có buổi seminar về bài toán cân bằng trong quy hoạch giao thông.
.

GS Mai Xuân Lý giới thiệu về buổi seminar
.
Tại buổi seminar, GS Mai Xuân Lý - trưởng phòng thí nghiệm Khoa học sự sống đã có đôi nét giới thiệu về GS ĐInh Thế Lục,GS Lục là chuyên gia toán ứng dụng hàng đầu của thế giới, với hơn 120 bài báo quốc tế ISI và nhiều sách về toán ứng dụng có hệ số được trích dẫn cao. Hiện GS Lục đang công tác tại trường đại học Avignon, Cộng hòa Pháp.
.

GS Đinh Thế Lục trình bày về bài toán cân bằng đa mục tiêu ứng dụng trong quy hoạch giao thông
.
GS Lục đã đem đến buổi seminar bài thuyết trình vô cùng lý thú và hấp dẫn, mở ra một hướng nghiên cứu mới về bài toán cân bằng đa mục tiêu, một bài toán có rất nhiều ứng dụng quan trọng trong thực tiễn, trong đó có bài toán quy hoạch giao thông và giảm ùn tắc giao thông.
.

Nghiên cứu viên và khách mời đến dự và trao đổi kinh nghiệm tại buổi seminar.
.
Cuối buổi seminar là phần đặt câu hỏi và trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu của các chuyên gia, nghiên cứu viên làm việc tại Viện cũng như khách mời liên quan đến chủ đề bài toán cân bằng. Đây là vấn đề khá mới và hấp dẫn nên đã thu hút được rất nhiều câu hỏi sôi nổi của các anh chị tham gia. Buổi seminar kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày.
.
Thực hiện: Hữu Nhân

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.