Warning: Use of undefined constant REQUEST_URI - assumed 'REQUEST_URI' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/icst/domains/icst.org.vn/public_html/view/news/detail.php on line 2
 
Nghiên cứu & Phát triển > Buổi họp mặt các chủ nhiệm nhiệm vụ năm 2018

Buổi họp mặt các chủ nhiệm nhiệm vụ năm 2018

Sáng ngày 20 tháng 6 năm 2018, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán đã tổ chức buổi họp mặt các chủ nhiệm nhiệm vụ đã và đang có đề tài, dự án với Viện dưới sự đồng chủ trì chủ trì của Viện trưởng hành chính - GS TS Nguyễn Kỳ Phùng và Viện trưởng khoa học - GS TS Mai Xuân Lý.
.

GS.TS. Nguyễn Kỳ Phùng phát biểu khai mạc buổi họp mặt.
.
Với mục đích thắt chặt sự liên kết giữa các Chủ nhiệm đề tài, nhiệm vụ (PI) ở ngoài Viện khoa học và Công nghệ Tính toán (Viện) và các nhóm nghiên cứu trong Viện cũng như xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thu hút nhân tài, khuyến khích chuyên gia khoa học và công nghệ trong và ngoài nước cộng tác và đóng góp cho hoạt động nghiên cứu và đào tạo tại Viện, buổi họp mặt được tổ chức theo hình thức các bài giới thiệu ngắn của các chủ nhiệm đề tài về nhóm nghiên cứu, định hướng nghiên cứu và tiến độ thực hiện một số dự án đang tiến hành tại Viện để mọi người tham dự có thể nắm rõ.
.

GS.TS. Mai Xuân Lý giới thiệu về Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán.
.
Cùng với đó, theo chỉ đạo của giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Tp.HCM và lãnh đạo thành phố, Viện KHCNTT có nhiệm vụ nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cơ bản và nghiên cứu định hướng ứng dụng, gắng kết thực tiễn và có trọng tâm phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội thành phố. Để có thể đạt được mục tiêu trên, Viện KHCNTT cần phối hợp tốt với các chủ nhiệm đề tài, dự án trong việc định hướng nghiên cứu.
.

TS. Vũ Anh Tuấn trao đổi về một dự án tại buổi làm việc
.
Buổi làm việc đã đạt được nhiều kết quả tích cực, qua đó các chủ nhiệm đề tài đã hiểu rõ hơn về các nhóm nghiên cứu khác đang làm việc tại Viện cũng như nắm rõ những yêu cầu mới của lãnh đạo thành phố và Sở Khoa học trong định hướng nghiên cứu. Dự kiến trong tương lai hoạt động nghiên cứu tại Viện sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, dần đi vào thực tiễn cuộc sống hơn, sớm có những dự án nghiên cứu ứng dụng có thể thương mại hóa hoặc đưa vào ứng dụng thực tiễn.
.

Chụp hình lưu niệm giữa cán bộ, nhân viên Viện và các chủ nhiệm nhiệm vụ

0 BÌNH LUẬN



© Copyright 2015 icst.org.vn, All rights reserved - ® icst.org.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.